Search Adsence

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

บทความเริ่มต้น

โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบการกินมาก อาหารที่ชอบโดยส่วนใหญ่นั้น จะออกแนวไม่เผ็ด ไม่หวาน ไม่เน้นผัก พวกผัด อบ ย่าง ต้ม อาหารไทย อาหารจีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง อิตาเลีย ชอบหมด และบุตเฟ่ แบบตักไม่อั้น สั่งไม่ยั้งเนี่ยก็ชอบครับ

โดยส่วนตัวต้องเรียกว่ากินกันจนเสียสุขภาพเลยก็ว่าได้ ผมเคยมีน้ำหนัก 74 แต่ปัจจุบันหนัก 124 แถมเอาไม่ลงอีกต่างหาก แต่่ต้องเริ่มมาระมัดระวังเมื่ออีก ปี 2 ปี ก็จะ 30 แล้ว อีกอย่างเริ่มมีอาการกรดไหลย้อน กินก่อนนอนก็จะตื่นมาทรมาน

ถึงก็นั้นผมก็ยังไม่หยุดกินครับ โดยปกติคนกินเก่ง จะมีปัญหาเวลาไปกินกับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิงที่ดูแลหุ่นให้ดีงาม เพราะจะโดน "เอานี้ไหม" "อันนี้เหลือเสียดายอะ" แล้วก็ตักใส่จานผม ไอ้เราจะกล่าวว่า ไม่ครับ ก็น่าเกลี่ยดเลยกินซะเลย (แต่ผมว่าไม่ใช่สาเหตุเดียวหรอกครับที่ทำให้ผมเป็นอย่างนี้) ผลก็ตามมาอย่างที่เห็นเนี่ยละครับ น้ำหนัก 50 โลมากจากไหนก็ไม่รู้

หมดเรืีองบ่นแล้ว ก็กลับมาเรื่องความตั้งใจในการเขียน Blog นี้ ผมอยากทำBlogให้มันเป็นแหล่งที่ผมไปกินอาหารมา โดยที่จะอร่อยหรือไม่อร่อยนั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องของนานาจิตตังครับ แค่อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆ หรือคนที่แวะมาอ่านได้ทราบว่า มีร้านอาหารอะไรบ้างที่น่าสนใจ หรือเพื่อพวกมีปัญหาว่าไม่รู้จะกินไร มาอ่านในนี้แล้วได้เป้นไอเดีย ว่าอาจจะได้ตัวเลือกเพิ่มขึ้น หรือ ตัดตัวเลือกได้นั้น ก็ว่ากันไป

สุดท้ายก็เตรียมพบกับร้านอาหารที่ผมไปกินแล้วอยากแนะนำได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น