Search Adsence

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

สุกี้แพนด้า

ร้านอาหารที่ผมนำเสนอร้านแรกคือ ร้าน แพนด้า

ไม่ได้พึ่งตั้งนะครับ ไม่ได้อาศัยกระแส ช่วงช่วง หลินฮุย หลินปิง แต่ตั้งมาแต้งแต่ผมเด็กๆ แล้ว

ร้านอาหาร ร้านนี้เป็นร้านที่ผมกินมากตั้งแต่สมัยยังเด็กๆ นั้นคือร้านสุกี้แพนด้าอยู่ในเขตห้างพาต้าปิ่นเกล้า เมื่อสัก 20 ปีที่แล้วถือว่าเป็นร้านอาหารใหญ่มาก มีลิฟท์ มีหลายชั้นมาก มีตู้ปลาสวย


แม้ในปัจจุบันอาจเหลือเพียงแค่หนึ่งชั้น ร้านไม่คึกคักเหมือนเก่า แต่รสชาติยังเหมือนเดิมครับ ผมยังไปซื้อกลับมากินที่บ้านเสมอ


อาหารร้านนี้ส่วนใหญ่ เป็นแนวอาหารจีน สุกี้ ครับ พวกเป็ดย่างฮ่องกง หมูแดง หมูกรอบ

อาหารที่แนะนำคือ เป็ดย่างครับ อร่อยมาก
เป็ดย่างร้านนี้เป็นของขึ้นชื่อของร้านแพนด้า ที่เอกลักษณ์ที่แตกต่างกับที่อื่นคือ เป็ดย่างนั้น มีถั่ว เป็นเหมือนเครื่องเคียงที่ผมชอบมาก ส่วนราคานั้นก็ปกติของเป็ดย่าง ซึ่งไม่แพงมากครับ

นอกนั้นเป็นพวก สุกี้ หมูแดง หมูกรอบครับ ที่ผมแนะนำ

ผมแนะนำร้านนี้ ใครผ่านไปแถวปิ่นเกล้าแล้วคิดไรไม่วางแผนไว้ว่าจะกินอาหารร้านไหน ก็ลองเข้าพาต้าปิ่นเกล้าและแวะร้านแพนด้า ดูนะครับ



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น