Search Adsence

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ร้านอาหารระเบียงทะเล

วันนี้ผมมีร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อย ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ในเขตบางพลัด ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 86/1 ในกรุงเทพเนี่ยละครับ หน้าปากซอยมีโชว์รูมรถอยู่ เข้ามาในซอยก็มีร้านขายหนังสือกีต้าร์อยู่ครับ


ร้านนี้ชื่อร้านระเบียบทะเลครับ มีมากกว่า 1 สาขา แต่ที่ผมไปคือสาขาจรัญ เนี่ยละครับ

โดยบรรยากาศดีครับ ติดแม่น้ำเจ้าพระยาเลยครับ ลมแม่น้ำพัดตลอด ส่วนสถานที่กินข้าวภายในร้านก็มี 2 โซน คือตรงระเบียบที่ติดกับแม่น้ำ โดยการตกแต่งจะเป็นโทนสีขาว ทุกอย่างตั้งแต่พื้น โต๊ะ เก้าอี้ มีท่าเรือเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วด้วย เพื่อใครอยากลงไปดูบรรยากาศแม่น้ำครับ


และส่วนภายในร้านที่เป็นบรรยากาศร้านอาหารติดแอร์ครับ บรรยากาศดี เปิดเพลง สลับกับ เสียงตามเสียงของทางร้านระเบียงทะเลครับผม


ส่วนอาหารนั้น ผมให้อร่อยเลยครับ แถมยังมีแนวคิดตกแต่งอาหารให้ดูมีความแตกต่างด้วย เช่น ข้าวเนี่ยละครับ แต่ ข้าวน้อยไปหน่อย ใครกินเยอะแนะนำ เป็น โถ ดีกว่าครับ
ปลาทอดน้ำปลา ก็อร่อยครับ กรอบและนุ่มตามสไตลปลาทอดเลย ผมชอบครับ

ส่วนอันนี้ถูกใจผมมากครับ ยำผักหนาว กรอบอร่อย แถมมีพวก ปลาหมึก กุ้ง ชุบแป้งทอดมาเป็นเครื่องเคียงด้วยด้วย อร่อยไปอีกแบบ

ซึ่งนี้ก็ถือเป็นอาหารและบรรยากาศที่ผมได้ลองไปกินและมาเล่าสู่กันฟัง ส่วนอาหารขึ้นชื่ออื่นๆ ที่ผมยังไม่ได้กิน แต่ว่าจะลองไปกินในโอกาสต่อคือ ปูผัดซอสไข่เค็ม ซึ่งทางร้านเค้ามีซอสไข่เค็มใส่ขวดขายแยกต่างหากด้วยนะครับ ซึ่งพิจารณาแล้ว น่าจะเป้นของขึ้นชื่อของร้านนี้จริงๆ
ถ้าผมได้ชิมเมือไรจะรีบมาบอกทันทีว่ารสชาติเป็นอย่างไร
ส่วนแผนที่ทางไปร้าน ระเบียงทะเล ก็ดูใน Google map ของผมก็ได้ครับ



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น